Cung cấp cây xanh trên địa bàn huyện Bù Đốp năm 2022

17/06/2022

Việc trồng cây, trồng rừng là mục tiêu hàng đầu để trong việc cải thiện môi trường sinh thái, làm đẹp cảnh quan, chủ động phòng – chống thiên tai, điều hoà khí hậu và phát triển kinh tế – xã hội. Tích cực trồng cây xanh sẽ góp phần không nhỏ trong việc phủ xanh đất trống đồi trọc, tăng tỷ lệ che phủ rừng; đồng thời nâng cao ý thức của mỗi người dân trong việc bảo vệ môi trường sống. Hòa chung mục tiêu đó, ở kế hoạch trồng cây xanh năm 2022, toàn tỉnh Bình Phước dự kiến trồng khoảng gần 800.000 cây xanh các loại, bao gồm các sản phẩm cây xanh phân tán và cây xanh tập trung.

Cây giống số lượng lớn chuẩn bị cho huyện Bù Đốp
Cây giống số lượng lớn chuẩn bị cho huyện Bù Đốp

Vì thế, ngay sau khi phát động, lãnh đạo huyện Bù Đốp – Bình Phước đã triển khai đồng bộ kế hoạch trồng cây xanh tại huyện với mục tiêu xây dựng không gian làm việc xanh. Nhờ uy tín của mình cùng sự tin tưởng của ban lãnh đạo huyện, công ty cây giống Đồng Thành Công đã trúng gói thầu thi công trồng cây xanh năm 2022 trên địa bàn huyện Bù Đốp. Chúng tôi đã nhanh chóng hoàn thành cơ bản về hoạt động trồng cây xanh ở địa bàn của huyện. 

Bàn giao các loại cây xanh cho địa bàn huyện
Bàn giao các loại cây xanh cho địa bàn huyện

Đồng Thành Công mang đến cho dự án những cây xanh kích thước lớn được chăm sóc kỹ lưỡng, cẩn thận nhất trong vườn ươm có quy mô lớn, trang thiết bị hiện đại. Cây trồng đảm bảo đẹp, khỏe, đủ tiêu chuẩn để sống trong môi trường đất mới đã được chọn.

Để có thể vận chuyển số lượng cây xanh lớn, công ty chúng tôi đã huy động số lượng xe cẩu lớn phục vụ cho công tác bốc dỡ, vận chuyển cây trồng đến công trình. Vì thế chỉ trong một thời gian ngắn, đơn vị chúng tôi đã thực hiện xong công đoạn vận chuyển, đồng thời tiến hành các bước trồng nhanh gọn, đảm bảo hiệu quả tối ưu nhất.

Vận chuyển cây giống tới nơi trồng cây xanh
Vận chuyển cây giống tới nơi trồng cây xanh

Bên cạnh đó, để cây trồng có thể sinh trưởng và phát triển khỏe mạnh thì công ty Đồng Thành Công đã cắt cử đội ngũ nhân công giàu kinh nghiệm, có trình độ, có sự tâm huyết trong công việc. Họ sẽ tiến hành các công đoạn chỉnh sửa cây theo hướng thích hợp ngay khi cây được trồng xuống, sau đó lấp đất, bón phân và tưới nước cho cây được đầy đủ nhất.

Kiểm lâm đang kiểm tra các cây giống trước khi đưa đi trồng
Kiểm lâm đang kiểm tra các cây giống trước khi đưa đi trồng

Quy trình trồng những cây trồng lớn trên địa bàn huyện Bù Đốp đòi hỏi kỹ thuật và chăm sóc cây ngay những bước đầu là vô cùng quan trọng. Bởi đây là những cây trồng có giá trị cực kỳ cao, nếu cây bị héo, kém sức sống thì thiệt hại sẽ không nhỏ chút nào. Không những thế điều này còn làm ảnh hưởng đến uy tín của công ty chúng tôi, vì thế mà mỗi công đoạn luôn được đội ngũ của Đồng Thành Công thực hiện vô cùng cẩn trọng, đảm bảo đúng kỹ thuật.

Những loại cây xanh chất lượng có tại Đồng Thành Công
Những loại cây xanh chất lượng có tại Đồng Thành Công

Công ty Đồng Thành Công đảm bảo dự án cây xanh nói chung và dự án trồng cây xanh trên địa bàn huyện Bù Đốp sẽ đem đến hiệu quả cao nhất. Mọi thông tin cần hỗ trợ thêm về cây giống, chăm sóc cây trồng hãy liên hệ đến công ty chúng tôi để được hỗ trợ đầy đủ nhất.